Kreativ Blogger (award)

Trước tiên là cám ơn em Nhung có nickname là Rose chủ nhân trang blog Faraway from home có nhã ý đề cử trang blog cá nhân của  LBB cùng với 6 blogger khác nhận giải Kreativ Bloger. Phải nói là rất hân hạnh, vui xen lẫn ngạc nhiên

Để nhận giải phải làm đầy đủ 4 bước sau đây để nhận giải :

. Nói lời cám ơn và dẫn link người đã đề cử mình (đã nói ở trên)

. Trả lời các câu hỏi (bạn sẽ thấy dưới đây)

. Đưa ra 10 sự thật về bản thân hay  suy nghỉ ngẫu hứng bất kỳ.

. Đề cử thêm 7 blog khác mà mình yêu thích

Bây giờ LBB trả lời các câu hỏi sau:

1. Bài hát yêu thích của bạn là gì ?

“You’ll see” do Sussan Boyle hát

2. Món tráng miệng mà bạn yêu thích ?

Có lẻ món rau câu có 3 vị lá dứa, cacao, và dừa là thích vì món này không nhiều chất béo, mát mát miệng ăn hoài không ngán. Đây là đường link rau câu  mà 2 má con đã làm : http://www.flickr.com/photos/milk-pro/4195257438/in/set-72157622137955116/

3. Bạn làm gì khi bạn buồn bực ?

Trước tiên là làu bàu, cho xả bớt bực bội trong người, sau đó đi loanh quoanh ra phố nhìn cửa hàng phố xá là vơi liền.

4. Thú nuôi yêu thích ?

Thích chó vì nó trung thành và có tình cảm với người nuôi, nhưng chưa nuôi con nào vì điều kiện nhà phố chật hẹp không có khoảng không gian thích hợp.

5. Thích màu trắng hay đen ?

Cái này hơi khó trả lời vì thích phối màu cả 2, nhất là vải có nền đen chấm bi trắng, không thích hoàn toàn màu đen hoặc trắng. À, mà nếu đi dự tiệc tùng thì nhất định chọn  màu đen chứ.

6. Nổi sợ hãi lớn nhất ?

Sợ nhất là khi bệnh phải vô bệnh viện chữa trị. Lúc đó hoàn toàn phó mặc mọi thứ cho bác sỹ , y tá  còn mình cảm thấy rất nhỏ bé, mong manh, cô đơn .

7. Quan điểm của bạn ?

Khi tôi quyết tâm làm gì thì phải làm cho bằng được, dù việc ấy không quan trọng hay to tát gì, chỉ vì muốn được trải nghiệm được học hỏi dù thất bại hay thành công ngay từ ban đầu, tôi cũng sẽ cố gắng hơn nữa cho lần sau. Bạn sẽ thấy quan điểm đó được thể hiện rõ trong các bài trong cách  nấu ăn, làm bánh của tôi.

Và 10 sự thật và suy nghỉ ngẫu hứng về tôi.

1- Tôi luôn làm theo cách của mình, có thể việc đó làm người khác thấy kỳ cục.

2- Hài lòng với cuộc sống hiện tại.

3- Nhiều bài hát/ bản nhạc hay tôi rất thích và nghe nhiều lần vậy mà không bao giờ để ý hoặc nhớ tên bài hát/ bản nhạc đó.

4- Rất thích khám phá cái mới lạ, không thích sự đơn điệu nhàm chán, tôi ghét những gì rập khuôn , lập trình sẵn buộc mình phải làm theo 1 cách máy móc.

5- Sống vui vẻ hoà đồng, không chơi xấu làm hại người khác. Không thích sự giả dối

6- Con gái luôn xem tôi là người  mà nàng có thể hoàn toàn tin tưởng tâm sự trao đổi như 1 người bạn lớn. Điều này thật là hạnh phúc.

7- Tôi luôn tâm đắc câu : ” Gieo gió sẽ gặt bão”  hoặc “Ở hiền gặp lành”

8- Rất thích câu này  : “Tình yêu sẽ đi qua dạ dày”  (nếu tôi trích dẫn thiếu sót bạn nhắc dùm nhé). Điều này tôi thấy rất đúng trong phạm vị gia đình tôi, các thành viên rất gần gủi yêu thương nhau hơn qua các bữa cơm ấm cúng, còn gia đình bạn thì sao ?

9- Thỉnh thoảng hưng phấn, vui tôi cũng hát theo và nhún nhảy theo điệu nhạc tôi thích.

10-Nếu có thêm thời gian tôi sẽ đi học vẽ, tôi thích sự sáng tạo, phá cách, được tô màu theo ý thích, và tha hồ tưởng tượng những gì mình sẽ vẽ.

Và 7 bạn tôi muốn đề cử họ nhận giải Kreativ Bloger, họ là những người bạn dễ thương mà tôi có thể học hỏi, chia sẽ , mời bạn đến thăm các địa chỉ sau:

Chúc Diệp

Hạnh Nguyễn

Thu Trà

HuaBin

Hoa Dím

Reikachan

Vân Nga

13 responses to “Kreativ Blogger (award)

  1. Em cảm ơn chị đã đề cử em. Đọc comment của chị em rất bất ngờ và vui lắm lắm :”) Em sẽ làm một bài tương tự liền😀

  2. hú hú …chúc mừng chị nhen… khi nèo nhận giải nhớ chia phần cho em zới hììììììììììi….

  3. Chị ơi, em đọc mà em vẫn tối dạ chưa hiểu: ai tổ chức cái giải ni vậy chị? Rồi mình trả lời trên blog vậy, ai đọc?..hixhix…😦

    • ai tổ chức em hổng biết, nhưng trả lời trên blog vậy thì em đọc hihihihihi

    • Hờ hờ khi em Nhung “giúi” cho chị giải này chị cũng ngạc nhiên, phân vân y chang em luôn, 2 chị em trao đổi qua comment dài thiệt dài trong ABOUT của chị đó, em vô coi là thấy liền. Tác giả của giải thì chị hổng biết😀 , nhưng khi qua blog em Nhung thấy em í cũng được người khác đề cử, và chị bị mê hồn bởi mấy màn bánh mì giòn , bài viết rất kỹ và hình ảnh chụp đẹp. Tứ đó suy ra tuy là giải ảo nhưng người bầu chọn có chọn lọc, và muốn phổ biến cho bà con vô xem.
      Còn gì nữa thì để chị hỏi em Nhung thêm cho rõ hén…

  4. chi oi , em cung co cau hoi giong chi Hanh Nguyen do chi ? dung cuoi em nhen . Doc qua nhung gi chi viet em cam thay men chi them , em cung co 1 so diem giong chi nen cam thay gan gui chi hon . Chuc mung chi

Gửi phản hồi

